25 tháng 2, 2011

Khám phá triệu chứng sớm của bệnh viêm màng não

Các bậc cha mẹ được khuyến cáo nên lưu ý đến những triệu chứng sớm của bệnh viêm màng não: bàn tay lạnh, đau nhức nhiều ở chân, da tái xanh. Những dấu hiệu này xảy ra vài giờ trước khi đứa trẻ thật sự mắc bệnh, trong vòng 8 giờ,. 


Các nhà nghiên cứu thuộc trường Ðại Học Oxford, Anh quốc đã phát hiện những dấu hiệu này báo trước căn bệnh viêm màng não trước khi những mụn đỏ như ban sởi xuất hiện trên da.
Các triệu chứng "truyền thống" như nhức đầu, cứng gáy, nhạy cảm với ánh sáng và nổi mụn đỏ thường phát triển chậm, trong vòng 13-22 tiếng đồng hồ.
Ở những quốc gia phát triển như nước Anh, bệnh viêm màng não là căn bệnh nhiễm trùng dẫn đến tử vong cho nhiều trẻ em. Ít nhất cứ 4 trên 100 ngàn trẻ em ở nước Anh bị viêm màng não bao gồm nhiễm trùng máu và 10% trẻ mắc bệnh tử vong.Trong nhiều trường hợp, trẻ chỉ được nhập viện sau khi đã bị chẩn đoán sai từ ban đầu.
Nếu các bậc cha mẹ quan tâm đến những dấu hiệu này thì cơ may điều trị kịp thời cho con họ rất cao và tránh được những khuyết tật về sau cho trẻ.

__________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com